Monday, March 10, 2014
You and Me Against the World
Oh well. Mukhang ganyan na nga ang drama. Sana nga matanggap naman sya ng pamilya ko. I just talked to Dad last night about my planned vacation. I was finally able to tell him why I was going home. Well, the reaction... Not so good. He even brought up the things that happpened before. Na nagkasolian na ng gamit and that its been so long. Why all of a sudden? He did not like his style noon na ako pa naghahatid sa work nya, na kumain kame sa ATC na hiwalay sa kanila. Na never sya dumalaw sa bahay nung andun sila. Impressions that would never be forgotten. Sabi pa ni Dad. What more pa kung si Mommy. Ok naman ako. Pero ngayon hindi na. Panu naman kung ayaw nila sa kanya. What shall I do?
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment